นนทบุรี-กลุ่มเจ้าพระยาวอเตอร์สปอร์ตคลับ ทำความดี เก็บขยะริมสองฝั่งคลองอ้อม และมอบของขวัญให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 (ชมคลิป)

นนทบุรี-กลุ่มเจ้าพระยาวอเตอร์สปอร์ตคลับ ทำความดี เก็บขยะริมสองฝั่งคลองอ้อม และมอบของขวัญให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565
***********************

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=upOFArlo_7s[/embedyt]

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดโตนด(บางกร่าง)ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พบนายวรภัทรสุนทรพลิน สมาชิกเจ้าพระยาวอเตอร์สปอร์ตคลับ พร้อมด้วยกลุ่มสมาชิกฯ ปั่นจักรยานน้ำพาย เรือคายัค ลงเรือเก็บขยะ บริเวณริมฝั่งคลองทั้งสองฝั่งเริ่มตั้งแต่ CWC หน้าวัดไทรม้าเหนือมาตามลำคลองอ้อม พร้อมทั้งเก็บขยะถุงพลาสติก ผักตบชวา ขวดพลาสติก และเศษขยะต่างๆ ที่อยู่ริมคลองอ้อม เพื่อให้มีความสะอาดและน่ามองวันนี้จึงได้รวบรวมกลุ่มเพื่อนสมาชิก เจ้าพระยาวอเตอร์สปอร์ตคลับ


มาร่วมด้วยช่วยกันทำความดีในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมนำของขวัญต่างๆมามอบให้เด็กๆร่วมสนุกกัน นอกจากนี้ยังรณรงค์ให้เด็กๆ ได้มีความรักแม่น้ำลำคลอง ให้มีจิตสำนึกถึงประโยชน์ของแม่น้ำลำคลองและต้องขอขอบพระคุณเพื่อนๆสมาชิกเจ้าพระยาวอเตอร์สปอร์ตคลับ ทุกท่าน ที่ได้มาร่วมด้วยช่วยกันทำความดี จัดกิจกรรมในวันเด็กเก็บขยะในคลองอ้อมในวันนี้ ขอให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ขอให้ทุกท่านโชคดี ตลอดปีและตลอดไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

ข่าวที่น่าติดตาม