ปทุมธานี-บิ๊กอ๊อดอดีตแม่ทัพภาค4 เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทยปทุมธานี

ปทุมธานี-บิ๊กอ๊อดอดีตแม่ทัพภาค4 เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทยปทุมธานี
***********************

 


เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 เวลา 19:00 น. ที่หมู่ 5 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีการจัดงานสวัสดีปีใหม่ของชุมชน มีพลเอกพิศาล วัฒนวงษ์คีรี อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มาร่วมงาน นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทย จังหวัดปทุมธานี โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ นายกเทศมนตรีเมืองบึงยี่โถ รวมทั้งนักการเมืองท้องถิ่น และผู้นำชุมชนมารวมงานกว่า 1,000 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองของเพื่อนพ้องน้องพี่ นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ นายกเทศมนตรีเมืองบึงยี่โถ กล่าวว่า ได้รับเชิญมาร่วมงานฉลองปีใหม่วันนี้ คุณยุทธศักดิ์เป็นคนรักและเคารพ ผมเชื่อว่าการเดินสายทางการเมืองต้องรู้จักกับตัวเราเองก่อน

ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจเป็นอย่างมาก เมื่อประสบความสำเร็จมาทุกอย่างแล้ว เราอยากรับใช้ประชาชน วันนี้เป็นวันที่กล้าหาญในการตัดสินใจที่จะต้องเจอปัญหา และพร้อมที่จะรบกับปัญหา เพื่อความสุขของประชาชน ในทุกๆสถานที่ ในทุกๆคน รวมถึงทุกคนที่มีปัญหาหรือทุกข์ร้อน วันนี้ยุทธศักดิ์พร้อมแล้วที่จะเดินทางในเส้นนี้ ผมขออวยพรนอกจากพรปีใหม่แล้ว ขอให้พวงมาลัยที่คล้องเป็นพวงมาลัยศักดิ์สิทธิ์ในการที่เราจะประสบความสำเร็จในอนาคตทางการเมืองต่อไป และพรุ่งนี้จะมีชื่อยุทธศักดิ์ทางสายการเมืองที่ประสบความสำเร็จ พลเอกพิศาล วัฒนวงษ์คีรี อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า วันนี้ทราบว่า พี่แจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มาร่วมงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ด้วยผมจึงมา พวกเรามีอย่างเดียวกันคือความซื่อสัตย์กตัญญู สิ่งที่เราได้ยินจากพี่แจ๊สคือความซื่อสัตย์กตัญญู ผมเองมีความรู้สึกดีกับพี่แจ๊สมาตลอด

วันนี้มางานเปิดตัวยุทธศักดิ์ เขา เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์กตัญญู และเหมาสมที่จะเป็นตัวแทนให้กับชาวปทุมธานีก็ขอให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ได้รับเชิญมางานรับปีใหม่จะพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้เจริญทัดเทียมขึ้นอันดับต้นๆของประเทศ ตนเองจะไม่ขยับไปการเมืองที่ไหนเด็ดขาด และไม่เคยคิดจะมาการเมือง วันนี้ที่มาเป็นนายก อบจ. เพราะนับถือท่านบรรหาร อดีตนายกรัฐมนตรี ท่านสัจจะกตัญญู จึงยึดถือเป็นต้นแบบ โดยจะเพิ่มไปว่า สัจจะกตัญญู รู้คุณแผนดินปทุมธานี ดังนั้นทีมงานที่เข้ามาขอร้องพี่น้องชาวปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีไม่เจริญที่ผ่านมาเพราะอะไร เพราะนักการเมืองทะเลาะกันแตกกัน

ขอให้ช่วยกันต่อไปนี้การเมืองขอให้เดินทางไปในแนวทางเดียวกันทั้งหมด ส.ส.ขอให้เป็นพรรคเดียวอย่าไปแตกแยกกัน สจ.พรรคเดียวอย่าแตกกัน ใครแหกคอกไม่มาก็อย่าไปเลือกอีก ถ้าการเมืองยังแตกกันปทุมธานีก็เจริญไม่ได้ เราจะไม่สามารถไปเท่าเทียมกับ จ.สุพรรณบุรีหรือ จ.บุรีรัมย์ได้เลย วันนี้ตนทำงานมา 10 เดือนกัน 15 วัน เหลือเวลาอีก 3 ปี รูปธรรมเริ่มเห็นคลองต้องสวยน้ำต้องใส วิถีไทยต้องกลับมา พี่น้องปทุมธานีต้องผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19ให้ได้ ปลอดภัยทั้งจังหวัด จากนั้นเรามาช่วยกันมาพัฒนาจังหวัดปทุมธานี หลายโครงการที่กำลังทำ ที่ผ่านมายุทธศักดิ์ได้เข้ามาช่วยทุกอย่าง ในการที่จะทำให้ปทุมธานีพัฒนาไปได้ โครงการที่เคยหาเสียงต้องเกิดทั้งหมดเช่น โครงการโมโนเรลต้องเกิดรวมถึงพัฒนาถนนสายต่าง ๆเพื่อชาวปทุมธานี


นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (จ่ายุทธ) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทยปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองต้องการทำให้ชาวบ้านมีความสุข เนื่องจากได้ประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว จึงต้องการคืนกำไรให้คนจังหวัดปทุมธานี โดยเสนอตัวมาเป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทยปทุมธานีดังนั้นพ่อแม่พี่น้องหรือนายกท้องถิ่นทุกคน มีอะไรให้รับใช้ บอกมาเลยพี่น้องทั้งหมด คือทำอย่างไรก็ได้ให้ส่วนรวมของบ้านเราเจริญ เพราะชีวิตตนก็เพียงพอแล้ว พี่น้องเดือดร้อนเข้าหาเลยง่าย ตนมีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยบอกให้สังคมรับทราบ ตนเองนั้นเกิดวันเดียวกับท่านทักษิณ อดีตนายกรับมนตรี โดยมีท่านเป็นไอดอล จึงต้องช่วยพรรคเพื่อไทย พ่อแม่พี่น้องมีอะไรให้ผมรับใช้ได้ทุกเรื่องนโยบายพี่แจ๊สคือนโยบายที่ตนทำตามทุกเรื่อง เพราะที่ผ่านมาแต่ละโครงการช่วยประชาชนได้จริง ตนไปที่ไหนไม่ต้องกลัวใครไม่มีปัญหา ถ้าจะทำให้บ้านเมืองเจริญ เมื่อท่านเห็นเจตนารมณ์แล้ว และสามารถจับต้องได้พวกเราต้องช่วยกัน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

ข่าวที่น่าติดตาม