สระบุรี/เจ้ากรมแพทย์ทหารบกตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายอดิศร มณฑลทหารบกที่ 18 กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์

สระบุรี/เจ้ากรมแพทย์ทหารบกตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายอดิศร มณฑลทหารบกที่ 18 กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์

 


วันที่ 23 มิถุนายน 2565 เวลา13.30 น. พลโท สุพัษชัย เมฆะสุวรรณดิษฐ์ เจ้ากรมแพทย์ทหารบก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลค่ายอดิศรจังหวัดสระบุรีโดยมีพลตรีคณธัช มากท้วม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 ให้การต้อนรับ โดยมีกำลังพลกองทหารเกียรติยศ ร้อยมณฑลทหารบกที่ 18
จากนั้นคณะได้เดินทางมาโรงพยาบาลค่ายอดิศร วันทนทหารบกที่ 18 โดยมีพลตรีจิระวัฒน์ นาคะรัตน์ ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้าพร้อมด้วย พลตรีอาจิณ ปัทมจิตร ผู้บัญชาการ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ให้การต้อนรับโดยมีพันเอกปัญญา สุดนาวา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายอดิศรให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะฯได้เข้าประชุมเพื่อได้รับคำชี้แจงตอบข้อสักถาม

โดยโรงพยาบาลค่ายอดิศรได้ให้ชมวีดีทัศน์และสรุปบรรยาย ผลงานที่ผ่านมา และคณะฯได้เดินตรวจเยี่ยมจุดให้บริการให้พี่น้องประชาชนและให้บริการกำลังพลทหารในพื้นที่ จังหวัดสระบุรีพร้อมตรวจเยี่ยมแต่ละแผนกของโรงพยาบาลค่ายอดิศรสระบุรี คณะเดินทางไปที่หอประชุมค่ายอดิศรเพื่อให้โอวาทและกำลังใจแก่กำลังพล มึงโดนทหารบกที่ 18
ต่อมาคณะเจ้ากรมแพทย์ทหารบกได้เดินทางไปยังกรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลและให้กำลังใจกำลังพลในส่วนแยกหมวดเสนารักษ์ กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ มีข้าราชการ ทหารและครอบครัว อสม. ในพื้นที่ร่วม เปิดอาคารหมวดเสนารักษ์ ในครั้งนี้ด้วย

 

 

/ดำรงค์ ชื่นจินดา

ข่าวที่น่าติดตาม