วิ่งที่ไหนก็ไม่แฮปปี้เท่า สวนแฮปปี้ ชีวิตดี ๆ ที่กองเรือยุทธการ

วิ่งที่ไหนก็ไม่แฮปปี้เท่า สวนแฮปปี้ ชีวิตดี ๆ ที่กองเรือยุทธการ

วันที่ 18 พ.ค.2565 พลเรือเอก สุวิน แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ร่วมกับ นายกวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สส.ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี เขต 8 อำเภอสัตหีบ และองค์กรภาคเอกชนในพื้นที่ จัดกิจกรรมมินิซู วอล์คแรลลี่ (Mini Zoo Walk Rally) ณ สวน Happy กองเรือยุทธการ หลังจากที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้จัดสรรงบประมาณ สนับสนุนการปรับปรุงลู่วิ่งยางสังเคราะห์ของสวนแห่งนี้

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการและครอบครัว รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ และความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งว่านับเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Good Home and Good Health กองเรือยุทธการ ที่มีเป้าหมายในการยกระดับคุณภาพชีวิตของกำลังพลและครอบครัว ตามนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ

พลเรือเอกสุวิน ได้ยืนยันว่าแม้สวน Happy นี้ จะอยู่ในเป็นพื้นที่ของกองเรือยุทธการ แต่ก็เปิดให้กับพี่น้องประชาชน ได้เข้ามาออกกำลังกาย และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน อย่างต่อเนื่อง ตลอดมา

และเน้นย้ำว่า สวน Happy นี้ ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการออกกำลังกายทั่วไป แต่ยังเป็นศูนย์กลางที่จะสร้างความสัมพันธ์ อันดีระหว่างกองทัพ หน่วยงานราชการ และประชาชนในพื้นที่ อีกด้วย

ทั้งนี้ก่อนเริ่มกิจกรรมมีการตรวจ ATK ทุกคน และรักษามาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

#goodhomeandgoodhealt
#กิจกรรมมินิซูวอล์คแรลลี่(MiniZooWalkRally)
#กองเรือยุทธการ
#ก้าวต่อไปอย่างมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จและเป็นมืออาชีพ