กระบะซิ่ง ชนซาเล้ง พังยับ ดับ 1 สาหัส 1 คนขับทิ้งรถหนี (ชมคลิป)

กระบะซิ่ง ชนซาเล้ง พังยับ ดับ 1 สาหัส 1 คนขับทิ้งรถหนี

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=xzH3UTprkEM[/embedyt]

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเรียบทางรถไฟก่อนถึงห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังแาสาสมัครกู้ภยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุกลางถนนพบผู้บาดเจ็บรายแรกเป็นผู้หญิง สัญชาติไทย นอนคว่ำหน้าหมดสติไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมแพทย์ช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกรายเป็นเด็กผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ยังมีสติ มีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ของผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพพังยับเยินขาดครึ่ง ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน จก 7804 ชลบุรี สภาพแต่งซิ่ง ด้านหน้าตัวรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ส่วนคนขับหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง
เบื้องต้นไม่มีผู้ได้เห็นเหตุการณ์ มีแต่ชาวบ้านเห็น คนขับรถยนต์กระบะ เป็นผู้ชายออกจากรถแล้วกระโดดข้ามทางรถไฟหนีเข้าป่าหายไปกับความมืด จากการสันนิษฐานคาดว่ารถยนต์กระบะน่าจะมาด้วยความเร็ว แล้วชนด้านท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมตามตัวคนขับกระบะมาสอบสวน เพื่อคลี่คลายสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

ข่าวที่น่าติดตาม